Điều hòa Daikin Điện máy Thành Đô

CSPF (viết tắt của từ Cooling Seasonal Performance Factor) có nghĩa là chỉ số hiệu suất lạnh toàn mùa. Chỉ số CSPF cho ta biết tương ứng với 1kWh điện máy điều hòa tiêu thụ. Nhiều dòng máy điều hòa có ghi hiệu suất năng lượng là EER, nhưng nhiều dòng lại ghi hiệu suất năng lượng là CSPF. Vậy, CSPF được hiểu như thế nào? những nơi đòi hỏi các thiết bị chạy liên tục, chỉ số EER càng được phát huy khả năng tiết kiệm lớn chỉ trong thời gian ngắn. song giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều tiền điện. Với những nơi như văn phòng, doanh nghiệp.

bảo dưỡng điều hòa tại hà nội

Vào siêu thị mua điều hòa, hầu như các nhân viên bán hàng đều tư vấn cho khách về các dòng máy điều hòa inverter, bởi chúng là dòng điều hòa tiết kiệm điện. Trên dàn lạnh, bạn dễ dàng nhìn thấy có chữ "inverter". Thực ra, điều hòa inverter đơn giản là dòng máy lạnh sử dụng công nghệ hiện đại kĩ thuật số. Bí quyết dùng điều hòa "thả ga" không lo… hóa đơn tiền điện Nhìn vào chữ "inverter" trên điều hòa Toàn bộ việc điều tiết độ lạnh trong phòng của máy được kiểm soát thông qua bộ mạch điện tử vi xử lí thông minh thay cho công nghệ sử dụng rờ le cảm biến nhiệt của các dòng máy lạnh thông thường.

sửa điều hòa tại nhà

Trong trường hợp mặc dù bạn đã tăng nhiệt độ nhưng điều hoà vẫn chạy quá lạnh thì bạn cần gọi thợ bảo dưỡng điều hoà tại nhà để có thể khắc phục và kiểm tra hoạt động của bộ điều khiển và dây đẫn. Nguyên nhân gây ra tình trạng máy chạy liên tục nhưng không lạnh có thể do nguyên nhân thiếu gas, dây dẫn gas bị lỏng hay bị cản trở hoặc nghẹt, lọc gió, dàn lạnh bị đơ. Không có đủ không khí đi qua dàn lạnh. Dàn ngưng tụ không hoạt động hay có hoạt động như bị nghẹt. Có không khí hay khí không ngưng trong. Có rất nhiều nguyên do khác vì vậy việc bắt lỗi một cách chính xác cần nhờ đến sự giúp đỡ của các thợ kỹ thuật sửa chữa điều hoà có kinh nghiệm để sử lý.

điều hòa 2 chiều

Lưu ý đối với những điều hoà sử dụng công nghệ Inverter sử dụng môi chất lạnh R410A. Môi chất này được chia làm 2 phần có tỷ lệ 50/50. Vì vậy bạn nên nạp gas cho máy để đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định. Vì vậy trong trường hợp máy bị hết gas cần xả bỏ hết gas cũ xử lý phần bị rò rỉ

điều hòa 2 chiều

Nhận xét