Máy lạnh Panasonic inverter cũ 1 HP,1,5 HP 2 HP

Ưu điểm của dòng máy điều hòa nhiệt độ sử dụng công nghệ Inverter có khả năng kiểm soát nhiệt độ phòng rất chính xác. Thông thường, độ chênh lệch nhiệt độ trên máy điều hòa Inverter chỉ vào khoảng từ 0,1-1 độ C. Nhờ đó, nhiệt độ trong phòng thường rất ổn định. Ngoài ra, một ưu điểm lớn nữa của dòng điều hòa này là tiết kiệm điện. Nếu sử dụng trung bình hơn 8 tiếng mỗi ngày, mức điện năng tiêu thụ của máy điều hòa nhiệt độ inverter chỉ bằng 1/2 so với máy điều hòa nhiệt độ thường, tức tiết kiệm được một nửa tiền điện. Tuy nhiên, các dòng điều hòa có chữ inverter cũng có giá thành cao hơn dòng điều hòa thường từ 2-4 triệu đồng so với dòng thường.

bảo dưỡng điều hòa tại nhà

CSPF (viết tắt của từ Cooling Seasonal Performance Factor) có nghĩa là chỉ số hiệu suất lạnh toàn mùa. Chỉ số CSPF cho ta biết tương ứng với 1kWh điện máy điều hòa tiêu thụ. Nhiều dòng máy điều hòa có ghi hiệu suất năng lượng là EER, nhưng nhiều dòng lại ghi hiệu suất năng lượng là CSPF. Vậy, CSPF được hiểu như thế nào? sẽ nhận được bao nhiêu hơi lạnh từ không gian được điều hòa, tính cả yếu tố nhiệt độ thay đổi theo mùa trong một năm. Giống như EER, CSPF cũng là một dạng thước đo để đánh giá hiệu suất sử dụng điện năng của các máy lạnh và điều hòa không khí. Giá trị CSPF càng cao thì hiệu suất làm lạnh càng lớn.

sửa điều hòa tại hà nội

Ngoài những dấu hiệu trên một số điều hoà mới hiện nay được trang bị hệ thống cảm biến có khả năng tự báo lỗi trong trường hợp điều hoà thiếu gas. Bạn cần gọi thợ sửa điều hoà để họ thay gas giúp bạn. Vì vậy bạn nên nạp gas cho máy để đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định.

điều hòa panasonic

Khi sử dụng điều hoà nhiều người thường thắc mắc điều hoà gây ra tiếng ồn sau một thời gian sử dụng. Cũng giống như khi bạn sử dụng tủ lạnh nhưng do bị hỏng nên gây ra tiếng ồn khiến bạn khó ngủ và cần sửa tủ lạnh. Tại sao điều hoà sau một thời gian sử dụng bị ồn ? Nhiều người lầm tưởng rằng điều hoà chạy ồn là do hết gas

sửa điều hòa tại nhà

Nhận xét