VE SINH MAY LANH

Không ngẫu nhiên mà tất cả người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích các sản phẩm điều hòa không khí của Daikin ngoài chất lượng sản phẩm tốt được các chuyên gia khẳng định, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được Daikin chú trọng làm lạnh nhanh đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng ngày nay.

bảo dưỡng điều hòa tại nhà

Không có đủ không khí đi qua dàn lạnh. Dàn ngưng tụ không hoạt động hay có hoạt động như bị nghẹt. Nguyên nhân gây ra tình trạng máy chạy liên tục nhưng không lạnh có thể do nguyên nhân thiếu gas, dây dẫn gas bị lỏng hay bị cản trở hoặc nghẹt, lọc gió, dàn lạnh bị đơ. Có không khí hay khí không ngưng trong. Có rất nhiều nguyên do khác vì vậy việc bắt lỗi một cách chính xác cần nhờ đến sự giúp đỡ của các thợ kỹ thuật sửa chữa điều hoà có kinh nghiệm để sử lý. Điều hoà không chạy có thể do điện không vào như dây điện bị đứt, đứt cầu chì hoặc visitor, mối nối điện bị lỏng, thiết bị an toàn đang mở hoặc biến thế bị hỏng..

sửa điều hòa tại hà nội

Theo đó, điều hòa có dán nhãn càng ít sao thì cấp độ tiêu thụ và sử dụng điện năng càng nhiều. Nhãn 5 sao được coi có cấp độ tiêu thụ và sử dụng điện năng tiết kiệm nhất. Để ý sẽ thấy trên nhãn màu xanh lá cây hình chữ nhật có từ 1-5 ngôi sao cùng các thông số chi tiết liên quan tới xuất xứ, tiêu chuẩn đánh giá, hiệu suất tiêu thụ điện năng của sản phẩm. Dĩ nhiên, các sản phẩm được gắn nhãn 5 sao cũng thường có giá thành cao hơn so với các sản phẩm khác. mua điều hòa, điều hòa tiết kiệm điện, cách chọn điều hòa, điều hòa, tiết kiệm điện Nhãn năng lượng xếp hạng tiết kiệm điện được dán trên điều hòa, khi đi mua cần chú ý đến chi tiết này Chỉ số hiệu suất năng lượng (EER)

điều hòa 2 chiều

CSPF (viết tắt của từ Cooling Seasonal Performance Factor) có nghĩa là chỉ số hiệu suất lạnh toàn mùa. Chỉ số CSPF cho ta biết tương ứng với 1kWh điện máy điều hòa tiêu thụ. sẽ nhận được bao nhiêu hơi lạnh từ không gian được điều hòa, tính cả yếu tố nhiệt độ thay đổi theo mùa trong một năm. Nhiều dòng máy điều hòa có ghi hiệu suất năng lượng là EER, nhưng nhiều dòng lại ghi hiệu suất năng lượng là CSPF. Vậy, CSPF được hiểu như thế nào? Giống như EER, CSPF cũng là một dạng thước đo để đánh giá hiệu suất sử dụng điện năng của các máy lạnh và điều hòa không khí. Giá trị CSPF càng cao thì hiệu suất làm lạnh càng lớn.

sửa điều hòa tại nhà

Nhận xét