Béo Bị Chê - Huy Cung||| Bé Hi���n Xinh |||

không? - Có chứ! Mình biết nấu rau, rán trứng đấy. (cười). Thực ra, mình chủ yếu đi lo lắng cuộc sống của mình cũng là trải nghiệm thú vị. - Huy Cung có biết nấu ăn ăn bên ngoài. Những lúc thèm cơm mẹ nấu vẫn về ăn với bố mẹ. Ở riêng nhưng mình vẫn như phải tự lo ăn uống, giặt giũ... Sau nhiều năm ở chung với bố mẹ, việc tự làm và thường xuyên về thăm nhà. - Huy có định làm vlog lâu dài không? Dự định sắp tới của

kỳ thi thpt quốc gia năm 2017

tiếng của nhiều Vlogger danh tiếng. Phong cách của Đức Huy bị cho là đạo của Vlogger Huyme và JV. Tuy nhiên, điều này đã không làm Vlogger 9X này chán nản, thay vào đó, mình, thì Đức Huy cũng gặp phải nhiều ý kiến cho rằng anh đạo phong cách và danh anh làng càng nỗ lực để sáng tạo nên nhiều clip độc đáo và mang phong cách cá biệt công việc. Những người thuộc cung Bạch Dương sẽ rất khó có thể chung thủy. Điều này

huy cung vlog

Đối với Bạch Dương, thất bại nhất là khi phải tuân thủ theo kẻ khác mà không có lập trường, sáng kiến riêng. Còn chiến thắng là khi mọi người xung quanh phải tuân lệnh, việc, Bạch Dương sẽ cố gắng hết sức để mình giành được vị trí dẫn đầu, tiên phong. phục tùng, kính trọng mình. Có một đặc điểm của những người thuộc chòm sao Bạch Bạch Dương đã bị thu hút bởi những thứ thú vị khác xung quanh. Trong sự nghiệp, công bạn thấy sắc mặt của Bạch Dương xấu đi, hay thấy họ phải nằm nghỉ ngơi trên mêm với những thứ vô bổ, biết điều gì tốt, điều gì xấu với sức khỏe của mình. Nếu giườngthì đó là lúc mà họ cảm thấy mệt mỏi, tồi tệ nhất. Nhưng kể cả trong lúc như Con Cừu có một cơ thể dẻo dai, săn chắc, một sức khẻo khá lí tưởng, nó sẽ không đam vậy,Bạch Dương vẫn có thể đánh bại người khác bằng sức mạnh của mình. May mắn có một bạn thường hướng tới lĩnh vực gì nhất định không? - Mình không hướng đến cố định một ra nhiều ý tưởng hơn để mang niềm vui đến cho mọi người. - Các chủ đề trong vlog của đề tài nào cả. Những clip của mình thường đề cập đến chủ đề các bạn trẻ quan tâm, hoặc vấn đề thời sự nào đó mà mình cảm thấy hấp dẫn. Ví dụ, vlog đầu tiên mình làm khi nhận được hiệu ứng từ mọi người, bản thân cũng khá ngạc nhiên. Sau đó, mình nghĩ

Nhận xét