Đồng tiền từ việc sống ��o - Huy Cung Fan

Huy cung trở nên nổi bật hơn so với những người khác? - Theo mình, mỗi vlogger đều bức xúc vì bình luận khiếm nhã trên mạng - Trong làn sóng vlogger, bí quyết nào để thích nhất vẫn là vlog Béo... Vì đây là vlog mang mình tới gần các bạn trẻ hơn. Mẹ có chất riêng. Điều để các vlogger thu hút sự quan tâm của mọi người là cách thể tuổi đi. Huy Cung khiến nhiều fan đặt nghi vấn giới tính vì hay làm điệu bộ õng ẹo,

svmmitom.blogspot.com

giả gái... Õng ẹo mà là bê đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi Dân mạng thấy Huy nói rất nhiều, lại thường có cử chỉ điệu đà trong vlog thì liền đặt ra nghi vấn đề giới tính của bạn. Bạn nói gì về điều này? Phong cách của mình là như vậy, nét diễn của mình là như vậy, cái duyên cũng từ đó mà ra. Nếu mà cứ cử chỉ điệu đà là Bê Đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi (cười lớn) ... Điệu đà

huy cung vlog

hay õng ẹo cũng chỉ vì một tiếng cười của người xem mà thôi. Hiện nay, vlog Huy Cung bị đem ra so sánh với các đàn anh, đàn chị trong giới vlog như JV, Huy Me, An Nguy... Mình cũng cảm thấy là con đường mình đi hơi nhanh, cũng phải cám ơn các anh, chị đã mang văn hóa vlog đến với giới trẻ Việt Nam. Mình chỉ nghĩ mình là người duy trì văn hóa vlog thôi, còn mình không dám nhận so sánh với những người đã mang vlog về Việt hài hước, đáng yêu, nghịch , nhưng sâu sắc. Anh chàng này có hai câu nói cửa miệng là Vi diệu và Thế nhé. Anh chàng này có hai câu nói cửa miệng là "Vi diệu" và "Thế nhé". người! Vlog của Huy Cung: "Béo đâu có tội gì" Huy Cung: 'Mình từng mất giọng 3 ngày vì làm vlog' 11:47 05/05/2016 Chàng trai sinh năm 1995 chia sẻ, anh từng tắt tiếng đến 3 ngày sau khi phải nói lớn, liên tục trong nhiều giờ đồng hồ thực hiện vlog. Nhờ 1995) nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành. Chàng vlogger này hiện còn có trang cá nhân thu hút hơn 180.000 người theo dõi và fanpage gần 1 triệu lượt tương tác. Vlog 'Đại học không phải con đường thành công duy nhất' của Huy Cung Nam vlogger chia sẻ những con đường đi tới thành công ngoài đại học. Huy Cung mới đây có cuộc trò chuyện với Zing.vn xung quanh tính cách, công việc, dự

Nhận xét