vlog 51 thoát khỏi âm mưu phí sau bàn phím | huy cung

cũng sợ điệu cười phù thủy của cô. Kiều Linh hoàn toàn chẳng khác một mụ phù thủy: luôn cho rằng mình đẹp nhất trên đời; muốn có một "anh chàng" đẹp trai, giàu có; luôn luôn nổi giận đùng đùng mỗi khi bị ai trêu; cực kỳ tiếc nuối khi có chuyện buồn. Kiều Linh cũng như Nana, luôn có một kho tàng câu chuyện ngoài đời về tình cảm. Về sau, Kiều Linh phải vào Sài Gòn sinh sống nên không làm việc tại văn phòng 5S nữa. Trước

Truyện ngôn tình

cười rùng rợn của Thảo Mai và đã cho vào tuyển chọn. Cô đã thi đỗ và được làm phù thủy của 5S Online. Thảo Mai cũng "mưu hèn kế bẩn" chẳng kém đàn chị Kiều Linh.Tường Vy công chúa - Mùa 2: Thay thế nhân vật Nana công chúa trong Mùa 1. Là bạn của Nana. Cũng ngây ngô, ngơ ngác như Nana nhưng có vẻ "khôn" hơn một chút. Có biệt tài là chơi Ukulele, guitar. Tường Vy phải vào Sài Gòn để Casting nên không làm việc nữa.Yến Chi

huy cung vlog

Sành điệu Yêu điện ảnh): Thay thế nhân vật An lãng tử. Do đích thân sếp tổng tuyển với cô Tâm.Sếp tổng: Ông sếp giấu mặt, chưa biết rõ là ai, chỉ hay giao nhiệm vụ hay trò chuyện trực tuyến với 5S qua TV. mang văn hóa vlog đến với giới trẻ Việt Nam. Mình chỉ nghĩ mình là người duy trì văn hóa vlog thôi, còn mình không dám nhận so sánh với những người đã mang vlog về Việt vì làm vlog' 11:47 05/05/2016 Chàng trai sinh năm 1995 chia sẻ, anh từng tắt tiếng đến 3 ngày sau khi phải nói lớn, liên tục trong nhiều giờ đồng hồ thực hiện vlog. Nhờ sở hữu nhiều vlog nhận được hàng triệu lượt xem, Huy Cung (Cung Đức Huy, sinh năm 1995) nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành. Chàng vlogger này hiện còn có trang cá nhân thu hút hơn 180.000 người theo dõi và fanpage khi nhận được hiệu ứng từ mọi người, bản thân cũng khá ngạc nhiên. Sau đó, mình nghĩ ra nhiều ý tưởng hơn để mang niềm vui đến cho mọi người. - Các chủ đề trong vlog của bạn thường hướng tới lĩnh vực gì nhất định không? - Mình không hướng đến cố định một đề tài nào cả. Những clip của mình thường đề cập đến chủ đề các bạn trẻ quan tâm, hoặc vấn đề thời sự nào đó mà mình cảm thấy hấp dẫn. Ví dụ, vlog đầu tiên mình làm

Nhận xét